วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รถยนต์ของคุณ พร้อมสำหรับการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องหรือยัง ?



การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของน้ำมันเครื่อง !


                 การเปลี่ยนน้ำมันเครื่องอย่างสม่ำเสมอเป็นวิธีการที่ดีที่สุดในการปกป้องคุณไม่ให้มีต้นทุนค่าซ่อมบำรุงรักษาเครื่องยนต์จากการสึกหรอและการกัดกร่อน ด้วยการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องสม่ำเสมอ คุณจะสามารถประหยัดต้นทุนการซ่อมบำรุงในระยะยาวได้และปกป้องคุณเองจากปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ที่สำคัญต่างๆ

แต่การเปลี่ยนน้ำมันเครื่องของคุณบ่อยจนเกิดไปอาจหมายถึงการเสียเงินด้วย ระยะเวลาใดคือเวลาที่ดีที่สุดในการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องของคุณในอดีต จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุกๆ 5,000 กิโลเมตรหรือ 3 ถึง 6 เดือน

รถยนต์และน้ำมันเครื่องสมัยใหม่ในปัจจุบันนี้ได้รับการออกแบบให้สามารถเปลี่ยนน้ำมันเครื่องได้สูงสุดถึงทุกๆ 20,000 กิโลเมตร ซึ่งขึ้นอยู่กับผู้ผลิตและรุ่นของรถยนต์ และวิธีการขับขี่รถยนต์ของคุณ

                  รถยนต์ที่ต้องเผชิญกับการขับขี่ในเมืองหรือมีการขับแบบ เบรคเบรค เร่งเร่ง มากมากนั้นมีแนวโน้มที่จะต้องการการเปลี่ยนแปลงน้ำมันเครื่องบ่อยครั้งกว่าพาหนะที่ขับบนทางหลวงพิเศษเป็นส่วนมากรถยนต์ของคุณอาจบอกคุณว่าเมื่อใดที่ควรเปลี่ยนแปลงน้ำมันเครื่องครั้งต่อไป หรือคุณอาจตรวจสอบคู่มือบริการของคุณสำหรับระยะเวลาการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ถูกต้อง

                   หากรถยนต์ของคุณมีระยะเวลาการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ยาวนาน การตรวจสอบระดับของน้ำมันเครื่องอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่สำคัญมากเป็นพิเศษ เช่นกัน

เอซีเดลโก้ มีประสบการณ์มากกว่า 100 ปีในการพัฒนาน้ำมันเครื่องที่ตอบสนองต่อความต้องการของเครื่องยนต์ทั้งภายใต้อุณหภูมิสูงและ ต่ำ และ ทุกสไตล์ สภาวะการขับขี่ 

สอบถามรายละเอีดยเพิ่มเติมได้ที่ 
www.facebook.com/acdelcothailand

ขอบคุณรูปภาพจาก : http://goo.gl/K0TsEZ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น