วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

ACDelco Thailand



ACDelco ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ทั่วโลกยอมรับ


 ACDelco



  • ย้อนกลับไปเมื่อ

          ค.ศ. 1908  Albert Champion ได้มีโอกาสร่วมงานกับบริษัท  Buick Motor และได้รับการพัฒนาและผลิตกัวเทียนขึ้นโดยใช้ชื่อว่า AC Spark Plug ต่อมา ค.ศ. 1974 ทีม AC Spark Plug ได้เข้าร่วมเป็นสวนหนึ่งของบริษัท United Delco ซ่งเป็นจุดเริ่มต้นประวัติศาสตร์อันยาวนานมากว่า 100 ปี ของเเบรนต์ ACDelco

  • ปัจจุบัน ACDelco

              เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำในตลาดอะไหล่ และชิ้นส่วนรถยนต์รวมถึงผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลรักษารถยนต์หลากหลายชนิด ที่ได้รับความเชื่อถือวางใจ และได้รัยคว่ามนอยมอย่างสูงในสหรัฐอเมริดาและอีกกว่า 100 ประะเทศทั้วโลกรวมทั้งประเทศไทย


  • ACDelco มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 88,000 รายการ แบ่งเป็น 38 กลุ่มใหญ่

              อาทิ น้ำมันเครื่อง แบตเตอร์รี่ ผลิตภัณฑ์ ดูแลบำรุงรักษาเครื่องยนต์ หัวเทียน ใบปัดน้ำฝน โดยผ่านการควบคุมการผลิตโดยบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ ภายใต้สโลแกน เอซีเดลโก้ ผลิตภัณฑ์คุณภาพ มาตรฐานระดับอเมริกา


  • ด้วยความมั่งมั่นที่จะก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดอะไหล่ในอุตสาหกรรมยานยนต์

             เอซีเดลโก้ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เอซีเดลโก้ ได้พัฒนาน้ำมันเครื่องยนต์สูตรพิเศษ ภายใต้มาตรฐาน Dexos 1TM และ Dexos 2 TM น้ำมันเครื่องสงเคราพะห์แท้ 100 % ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุด ในปัจจุบันโดยมี บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์เป็นเจ้าของลิขสิทธื์และเป็นมาตรฐานหนึ่งเดียวที่ผู้ผลิตน้ำมันเครื่องแบรนด์ต่างไจากทั่วโลกให้การยอมรับ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น